Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Bỏ sỉ áo thun nam nữ tại Cần Thơ

Bỏ sỉ áo thun xuất khẩu tại thị trường Miền Tây (Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp, Bạc Liêu, Cà Mau...) với giá đặc biệt cạnh tranh, sánh ngang với giá tại Sài Gòn. Đảm bảo có nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Shop thời trang Cần Thơ chuyên bỏ sỉ áo thun xuất khẩu tại thị trường Miền Tây gần 1 năm nay, khách hàng của chúng tôi trãi khắp các tỉnh Miền Tây Nam Bộ. Uy tính và thương hiệu đã được khẳn định. Sở dĩ chúng tôi chỉ bỏ sỉ áo thun tại thị trường Miền Tây là vì chúng tôi muốn "thống trị" tại khu vực này và chủ động "nhường" lại mảnh đất Sài Gòn và Miền Đông cho "đối thủ" khác. Hứa hẹn trong thời gian tới, chúng tôi sẽ mở rộng thị trường tại Miền Đông và Toàn quốc.
bỏ sỉ áo thun xuất khẩu
Bỏ sỉ áo thun xuất khẩu tại Cần Thơ

Chúng tôi tự tin cám kết giá sỉ áo thun xuất khẩu của chúng tôi không hề cao hơn các nơi khác tại, đặc biệt là Sài Gòn. Chất lượng đảm bảo tuyệt đối, sản phẩm bán ra chỉ đứng sau hàng xuất đi nước ngoài (giá thị trường trên 400k). Hàng có bảo hành và đổi trả nếu lỗi hoặc bán không chạy (có tỷ lệ đổi trả nhằm đảm bảo tính khách quan).

Áo thun xuất khẩu giá sỉ có chất liệu vải thun cotton co giãn 4 chiều, siêu mịn, có dộ dày hợp lý và không đổ lông. Mặc bảo đảm thoáng mát và dễ chịu. Màu sắc bền đẹp, không phai.

Bán sỉ áo thun xuất khẩu giá sỉ các nhãn hàng sau

Áo thun Adidas giá sỉ nam nữ
Áo thun Tommy nam nữ
Áo thun Polo nam nữ, Polo baby 
Và còn nhiều loại khác...

Quy chế bỏ sỉ áo thun xuất khẩu

Lấy sỉ lần đầu 15 cái đối với khách tỉnh, khách tại Cần Thơ được ưu tiên lấy sỉ áo thun trực tiếp tại chỗ 10 cái. Bạn có thể lấy nhiều mẫu, nhiều size và nhiều màu.Tỷ lệ đổi trả là 20% trên một đơn hàng (hàng lỗi được đổi không cần tính tỷ lệ). Khách hàng thân thiết sẽ có tỷ lệ đổi trả cao hơn, đặc biệt shopdieuda.com ưu đãi nhận lại hàng và bán dùm khách quen.

Cách thức đặt hàng: gửi đơn hàng qua tin nhắn SMS hoặc Facebook, đơn hàng giải quyết trong 2 ngày (trừ trường hợp hàng chưa may xong có thể kéo dài 4-5 ngày).

Phí vận chuyển cho khách tỉnh: vận chuyển chành xe (Phương Trang, Thành Bưởi, Tô Châu, Vận Tải Sài Gòn, Thiện Minh,...) phí tối đa 30k, nếu hơn chúng tôi sẽ hỗ trợ phần còn lại. Đặc biệt đơn hàng trên 3tr chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển.

Nhận báo giá sỉ áo thun xuất khẩu

Gửi mail tranyenngoc9x@gmail.com hoặc liên hệ 0914615408 (Yến Ngọc 22 tuổi).

Ngoài bỏ sỉ áo thun xuất khẩu ra, chúng tôi còn bỏ sỉ quần áo nam nữ: sơ mi abercrombie xuất khẩu, váy đầm công sở, áo khoác nam nữ, áo khoác da lamborghini, áo khoác dù ferrari... Vui lòng xem thêm tại website của chúng tôi.

Rất mong được hợp tác với khách hàng!
Chúc quý khách năm mới an khang thịnh vượng, làm ăn phát đạt!!!